Đổi Trả Sản Phẩm

Đổi Trả Sản Phẩm
Ngày đăng: 1 năm

QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM

MỤC ĐÍCH

- Tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG THIÊN PHÚC.

- Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các Khách hàng mua hàng hóa tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG THIÊN PHÚC.

- Khu vực áp dụng: Trên toàn quốc.

Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản sản phẩm

- Sản phẩm được bán ra bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG THIÊN PHÚC.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.

- Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba (03) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG THIÊN PHÚC.

- Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành...

- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.

Trường hợp không được đổi sản phẩm

- Những sản phẩm không thỏa đầy đủ "Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm" đã nêu ở trên.

- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…

- Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.

- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất.

Chính sách đổi sản phẩm

- Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu,...

- Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.

- Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.

- Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

- Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

0 0
Zalo
Hotline